Tuesday, June 8, 2010

ยินดีต้อนรับค่ะ! Welcome!

..กลุ้มใจ เรื่องตาโปน?
..หนักใจ เรื่องกลืนรังสี แร่ I-131?
..ไม่เข้าใจ เรื่องยาที่กิน?
มีสารพันปัญหาคาใจเรื่องไทรอยด์เป็นพิษ ไม่ต้องจนใจแล้วจ้า


..เล็งดูแถบขวาหน้าบล็อก ..เจอหัวข้อที่ตรงใจ ..ก็คลิกเข้าไปอ่านกันเล๊ย


หวังมากๆ ว่าข้อมูลในบล็อกนี้คงจะช่วยทุกท่านได้บ้างค่ะ


~ ป้าไฮเปอร์ ~
^_^

3 comments:

  1. ไม่เห็นมีไรเลยค่ะ คุณป้าขา แถบตรงไหนเอ่ย

    อยากคุยด้วยค่ะ เป็น hyper FT4 และตาโปนเหมือนกันด้วยค่ะกลุ้มใจจัง เครียดด้วย

    จาก...หนูจ๋า supansa_2523@hotmail.com เล่น M คุยกัยได้ไหมคะ

    ReplyDelete
  2. ป้าขา

    ไม่เขียนต่อแล้วเหรอคะ หนูอยากอ่านความรู้ที่ป้านำมาเขียนให้อีกนะคะ

    ถ้าหนูหายแล้วก็จะบอกต่อเพื่อเป็นหระโยชน์แก่คนอื่นต่อไป และจะไป

    บริจาคร่างกายทั้งหมดให้สภากาชาดด้วยค่ะ สาธุถ้าชาตินี้รักษาไม่หาย

    เกิดชาติหน้าฉันใดอย่าได้เป็นโรคภัยไข้เจ็บเลย ป้าขาช่วยเป็นกำลังใจ

    ให้หนูด้วยนะ กลุ้มใจจังเลยค่ะตอนนี้ ก็หนูมีแฟนเป็นทหารกำลังจะแต่ง

    งานกันค่ะแต่ตอนที่เขาไปราชการเมื่อ 6 เดือนก่อนตาหนูยังไม่โปนเลย

    ถ้ากลับมาเห็นหนูในสภาพนี้จะเกิดไรขึ้นไม่รู้เลยค่ะ กลุ้มจัง และอด

    เครียดไม่ได้ แต่ได้คุยกันก็ได้บอกเขาไปแล้วแต่เขายังไม่กลับมาเลยค่ะ

    ก็เลยยังไม่เห็นน้องโปนของหนู เฮ้อ !!!

    หนูขอบคุฤณสำหรับข้อมูลนะคะ มีประโยชน์กับหนูมากเลยค่ะ และหนูขอ

    ให้คุณป้าหายเร็ว ๆนะคะ

    หนูจ๋า

    ReplyDelete
  3. หนูจ๋าคะ

    ป้าขอโทษอย่างแรงที่มาเจอโพสต์หนูจ๋าช้าเป็นอาทิตย์เลย พอดีช่วงนี้ไม่ได้มา post ทุกวันน่ะค่ะ

    ดีใจมากที่ blog ได้เป็นประโยชน์กับหลานค่ะ

    เห..ไหงไม่เห็นหัวข้อสารพัดสารเพบนช่องแถบทางขวามือนี้อ่า? เนี่ยป้าก็ยังเห็นอยู่เลย หน้ามันโหลดไม่ครบตอนหนูจ๋าดูป่าวหนอ?

    เดี๋ยวป้าไปส่งเมล์หาตาม address ที่หนูวางไว้ให้ป้าด้วยดีกว่า เผื่อไม่ได้เข้ามาเห็นป้าตอบเนี่ยจ้ะ

    แล้วคุยกันทางโน้นเน๊อะ
    ป้าเอง ^_^

    ReplyDelete