Wednesday, February 10, 2010

4. Previously.. on HyperT Chronicles...

ความเดิมตอนที่แล้ว...
ก่อนที่น้องเน็ตจะเล่นกลทำหน้า blog เราหายไป ณ ช่วงเพลาหนึ่ง..

ก็ป้าว่าจะวางลิ้งค์ที่อธิบายการอ่านผลเลือด, อธิบายความหมายของตัวย่อต่างๆ เช่น T3, T4 อาไรเนี่ย ฯลฯ ที่ป้าคุ้ยมาไว้ให้อ่านกันน่ะ ก็เลยไปศึกษาวิธีวาง/เพิ่ม list ในหน้า blog มาอีกหน่อย จะได้ไปใส่ไว้เป็นแถบข้างให้คลิกไปดุกันได้ง่ายๆ น่าจะดีกว่ามาสาธยายร่าย ยาวเหยียดอยู่ในบทความเงี้ยเน๊อะ ไม่งั้นกว่าจะอ่านหมดหรือหาเจอ คนไหนเป็นตาโปนอยู่น่ะมันอาจถลนหลุดออกไปเลยก็เป็นได้ ..พอดีไปเจอ
ไซต์ให้โหลด template เกร๋ๆ มาเปลี่ยนของเดิมด้วยค่ะ ก็เลยหนุกหนานทำ test run หน้า blog อยู่พักใหญ่ กว่าจะได้มาเขียนต่อตรงนี้เลยนานไปหน่อย

ตอนนี้พอเป็นรูปเป็นร่างกะเค้ามั่งแล้ว ก็เลยเป็นลักษณะให้ดูหัวข้อที่สนใจและเรื่องโพสต์จากแถบด้านขวา แล้วคลิกเข้าไปอ่านได้เองตามใจชอบค่ะ

เดี๋ยวไว้วางหน้าตาอาการของ blog เรียบร้อยแล้ว ก็จะได้โพสต์เล่าประสบการณ์ย้อนหลังตั้งแต่นู๊นจนปัจจุบัน ว่าเจอตอเจอความเซ็งเจอความเฮงอะไรต่ออะไรกับเจ้าโรคนี้มาบ้าง เช่น วันดีคืนดี ตาโปนก็หุบไป แล้วอีกวันก็โผล่มาใหม่เพราะอะไร ฯลฯ .. จะได้เป็นแนวทางให้เพื่อนร่วมโรคได้ไว้เป็นข้อมูลกันค่ะ นอกจากนั้นก็จะโพสต์รูปถ่ายตาโปนที่เก็บไว้เป็นระยะๆ ให้ไว้ดูกันว่ามันมีพัฒนาการยังไงบ้างนะคะ

เจอกันในหน้าต่อๆ ไปค่ะ :-)
ป้าไฮเปอร์ที

No comments:

Post a Comment